Chang Music Connection Presents POTATO LIVE

คอนเสิร์ต

Chang Music Connection Presents POTATO LIVE

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558

หมายเหตุ
ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM Call Center 02-262-3456 และเลือกชำระผ่าน เงินสดและเอทีเอ็ม จะมีระยะเวลาการชำระเงินภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง

PROMOTION
ลูกค้า AIS One-2-call! ZEED SIM รับสิทธิ์ ส่วนลด 10 % ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต** เพียง กด *545*636#โทรออก
 ** โปรโมชั่นดังกล่าว มีจำนวนจำกัด 
** ใช้สิทธิ์ได้ 1 เลขหมาย  ต่อ 1 ใบ
** ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่เคาน์เตอร์ TTM และ Major / EGV เท่านั้น

รายละเอียด

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้ว 2 ซิงเกิ้ล “สมดุล” กับซิงเกิ้ลใหมล่าสุด “ทิ้งไว้กลางทาง” เพลงที่แรงและฮิตไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ แถมเพลงนี้ยอดวิวมิวสิควีดีโอใน Youtube ยังทะลุกว่า 75 ล้านวิวภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย  จึงเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีถึงความสำเร็จของ 4 หนุ่ม POTATO ปั๊ป พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (นักร้องนำ), โอม ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) และ หั่ง ทีฆทัศน์ ทวีอารยกุล (กีต้าร) ว่าแฟนๆ ยังคงให้การต้อนรับและคิดถึงพวกเขาอยู่เสมอ
 
POTATO ห่างหายจากการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มามากกว่า 4 ปี การกลับมาในครั้งนี้ของพวกเขาทั้ง 4 คน จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความคิดถึงที่มีต่อแฟนๆ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา POTATO ได้ตระเวนแสดงสดในคอนเสิร์ตต่างๆ มามากมายทั่วประเทศ เพราะเรียกได้ว่าการแสดงสดของพวกเขาทั้ง 4 คนนั้นมันเป็นการหล่อหลอมที่ทำให้เป็น POTATO และทุกคนได้รู้จักพวกเขาในทุกวันนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความมันส์ ความสนุกครั้งใหม่กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “Chang Music Connection Presents POTATO LIVE” คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวบรวมทุกบทเพลง ทุกอารมณ์ เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติในสไตล์โปเตโต้กันเลยทีเดียว งานนี้ทุกคนจะได้มาฟังดนตรีสดๆพร้อมร่วมร้องเพลง ร่วมกระโดด และสนุกไปกับทุกๆเพลงที่เคยร้องด้วยกันตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ้งให้สุดไปกับเพลงเศร้า กระโดดให้สุดเหวี่ยงไปกับเพลงมันส์ของพวกเขา และยังจะได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 4 หนุ่ม ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Chang Music Connection Presents POTATO LIVE คอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ไปกับทุกเพลง กับทุกท่วงท่าลีลาความสนุกของพวกเขาทั้ง 4 คน แถมยังมีความพิเศษกับแขกรับเชิญที่ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน!!! ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆโปเตโต้จะได้ร่วมอิ่มบุญไปด้วยกันอีกด้วย
 
Chang Music Connection Presents POTATO LIVE เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 เปิดประตูเวลา 18.00 น. เวลาโชว์ 19.00 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 บาท (นั่ง) และ 1,000 บาท (ยืน)