กระหึ่ม! BTS ขึ้นปก Time Magazine

บันเทิง
กระหึ่ม! BTS ขึ้นปก Time Magazine

นาทีนี้คงจะไม่มีวงเค-ป็อปวงไหนที่จะฮ็อตไปกว่า 7 หนุ่มกลุ่มนี้อีกแล้ว โดยล่าสุด พวกเขาได้ขึ้นปก Time Magazine ในฐานะ "Next Generation Leaders" (ผู้นำของคนยุคต่อไป)

นิตยสาร Time ได้ยกย่องให้ BTS เป็นหนึ่งใน Next Generation Leaders ในฐานะที่พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินที่ไม่เพียงแค่จะประสบความสำเร็จทั่วโลกในด้านผลงานเพลงเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนในการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีให้ชาวโลกได้รู้จักอีกด้วย
 
โดยก่อนหน้านี้ BTS ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเปิดตัวโปรเจกต์ช่วยเหลือเยาวชน Generation Unlimited ขององค์กรยูนิเซฟ โดยพวกเขาได้เป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์ในระหว่างการประชุมสมัชชาใหญ่สหประชาชาติ ครั้งที่ 73 
 
"ในฐานะของคนเกาหลีคนหนึ่ง เรารู้สึกรักประเทศของเรามาก รวมถึงภูมิใจในประเทศของเรามากด้วย" RM ให้สัมภาษณ์กับ Time "และมันก็เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พวกเราได้รับยกย่องให้เป็น ทูตของเค-ป๊อปเกาหลี"
 
ขณะที่ Suga อีกหนึ่งสมาชิกของวง BTS บอกว่า "พ่อแม่ของเราหลายๆ คนเกิดในยุคหลังสงครามเกาหลี ดังนั้นพวกเขาเติบโตขึ้นมาโดยที่ไม่ได้กินดีอยู่ดีเท่าไหร่นัก" 
 
"แต่ในยุคของเรา ในฐานะที่เป็นลูกชายของพ่อ-แม่ เรากำลังเป็นตัวแทนในการเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี และเราก็กำลังเห็นว่า ทุกวันนี้วัฒนธรรมเกาหลีถูกเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางขนาดไหน ซึ่งนั่นทำให้คนรุ่นพ่อ-แม่ รวมถึงรุ่นคุณปู่คุณย่า รู้สึกภูมิใจในตัวพวกเราอย่างมาก"
 
นอกจาก BTS แล้ว ศิลปินที่ได้รับคัดเลือกจาก Time Magazine ให้เป็น "Next Generation Leaders ยังประกอบไปด้วย The Weeknd, Ariana Grande และ Christine and the Queens
 
สำหรับ BTS ตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป โดยมีคิวที่จะขึ้นโชว์ในประเทศ อังกฤษ, เนเธอร์แลนด์, เยอรมนี และฝรั่งเศส


เครดิตภาพ : Billboard, Time
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS