“Idol Paradise” ชวนเล่นเต้นล้างมือ สู้ไวรัส COVID-19

บันเทิง
“Idol Paradise” ชวนเล่นเต้นล้างมือ สู้ไวรัส COVID-19

ช่วงเวลานี้ หลายคนคงกำลังวิตกกังวล ที่ต้องเผชิญกับเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่ว “Idol Paradise” และ ช่อง 3 (33HD) จึงเชิญชวนทุกท่านร่วมรณรงค์ล้างมืออย่างถูกวิธี

โปรเจกต์ “ชวนเล่นเต้นล้างมือ” กับท่าเต้นง่ายๆ ในเพลงน่ารักๆ อย่าง “ล้างมือ” (Wash Hand) ที่ได้ “เต็น-ธีรภัค มณีโชติ” หนึ่งในสมาชิกวง สไมล์ บัฟฟาโล่ ศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ที่แต่งเพลงให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายของเมืองไทย มาเป็นผู้แต่ง เนื้อร้อง-ทำนอง
 

โดยมี “ครูแบงค์-ชินดนัย ภูวกุล” ครูสอนเต้นและโคโรกราฟแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมคณะกรรมการของรายการฯ เป็นผู้ร่วมออกแบบท่าเต้นร่วมกับ “ครูกล้วย-อินทิรา อุทัย” ครูสาวแสนสวย หนึ่งในทีมนักออกแบบท่าเต้นในเครือ B House Studio ที่เป็นผู้คิดท่าเต้น ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถสนุกไปพร้อมๆ กัน ด้วยท่าล้างมือ 7 ขั้นตอนที่ถูกต้องแบบง่ายๆ และน่ารัก พร้อมตัวแทนสาวๆ “Idol Paradise” (ไอดอล พาราไดซ์) ที่มาร่วมชาเลนจ์กันในครั้งนี้
 

“เต็น ธีรภัค” ในฐานะผู้แต่งเพลง บอกว่า... “สำหรับโจทย์ที่ได้มาก็คือ อยากให้ทุกคนรู้ถึงวิธีของการล้างมือที่ถูกต้องครับ ซึ่งเนื้อหาก็จะง่ายๆ เลยคือ 7 ขั้นตอนของการล้างมือครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนได้ทำตามกันเยอะๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนครับ”
 
ทางด้าน “ครูกล้วย” และ “ครูแบงค์” ที่ยกทีมคุณครูสอนเต้น มาร่วมโชว์ท่าเต้นล้างมือสุดน่ารัก พร้อมตัวแทนสาวๆ จาก “Idol Paradise” บอกว่า...“สำหรับท่าเต้นเพลงนี้ เป็นท่าเต้นที่เกี่ยวกับการล้างมืออย่างถูกวิธี ทั้งการล้างซอกนิ้ว การถูหัวแม่มือ การถูซอกเล็บ และข้อมือ ฯลฯ ซึ่งแต่ละท่าก็มาจากการล้างมือจริงๆ ทั้งหมด รับรองว่าใครๆ ก็ทำตามได้ไม่ยาก อยากฝากให้ช่วยแชร์กันออกไปเยอะๆ เพื่อให้ทุกคนได้ทำตาม และรู้ถึงขั้นตอนที่ถูกต้อง รวมทั้งมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงพร้อมต่อสู้กับไวรัสไปด้วยกัน (นะครับ/นะคะ)”
 

งานนี้นอกจากจะเป็นการเผยแพร่ขั้นตอนการล้างมืออย่างถูกวิธีแล้ว ยังถือเป็นการชวนกันเต้นเพื่อออกกำลังกายและคลายเครียดด้วยท่าง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ และสำหรับผู้ที่ต้องการร่วมสนุกกับกิจกรรมชาเลนจ์ท่าเต้น “ล้างมือ” ในโปรเจกต์ #ชวนเล่นเต้นล้างมือ กับสาวๆ #IdolParadise ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Idol Paradise