หล่อ ดุดัน ดึงดูดทุกสายตา! SuperM ซิงเกิลใหม่ Tiger Inside ในการเคลื่อนไหวแบบเสือ!

บันเทิง
หล่อ ดุดัน ดึงดูดทุกสายตา! SuperM ซิงเกิลใหม่ Tiger Inside ในการเคลื่อนไหวแบบเสือ!

หลังจากที่กลับมาแสดงให้เห็นถึงสุดยอดการรวมพลังแบบจัดเต็มร้อย ในซิงเกิล ‘100’ (ฮันเดรด) ไปเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทีมที่นับเป็นการรวมตัวของสุดยอดศิลปินอย่าง SuperM (ซูเปอร์เอ็ม) ก็ได้ปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลใหม่ ‘Tiger Inside’ (ไทเกอร์ อินไซด์) ออกมาโชว์ภาพลักษณ์ทรงเสน่ห์สุดเท่ และการแสดงอันเหนือชั้นที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างจับตามอง
 
สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Tiger Inside’ (ไทเกอร์ อินไซด์) นั้น นับเป็นซิงเกิลลำดับที่สองจากโปรเจกต์อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Super One’ (ซูเปอร์ วัน) ที่ประกอบไปด้วยเพลงต่าง ๆ อันมีใจความว่า “พวกเรามาเอาชนะความยากลำบากไปด้วยกัน ด้วยพลังที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว” ซึ่งซิงเกิลแรกอย่าง ‘100’ ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และล่าสุดกับซิงเกิล ‘Tiger Inside’ ที่ปล่อยในวันที่ 1 กันยายน ส่วนอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Super One’ มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 25 กันยายนนี้เป็นลำดับต่อไป
 
 
โดย ‘Tiger Inside’ (ไทเกอร์ อินไซด์) เป็นเพลงแดนซ์ที่มีเอกลักษณ์ภายใต้ธีมแบบตะวันออก ประกอบไปด้วยเสียงซินธิไซเซอร์ และเบส 808 ที่มีการปรับเปลี่ยนทำให้ฟังแล้วนึกถึงการคำรามของสัตว์ป่า เนื้อเพลงเกี่ยวกับ ‘การปลดปล่อยสัตว์ร้ายที่อยู่ในตัวของทุกคนออกมา แล้วเอาชนะความยากลำบากที่เผชิญอยู่’ ทางด้านมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ SuperM ได้นำเสนอเวทีการแสดงอันเหนือชั้นที่รวบรวมเอาไว้ทั้งความพร้อมเพรียง และพลังสุดร้อนแรงตามแบบฉบับของพวกเขา ผ่านการโชว์ท่าทางการเคลื่อนไหวแบบเสือ ซึ่งเป็นท่าเต้นที่ทรงพลังมากกว่าเดิมไปอีกขั้น

 

แทมิน


แบคฮยอน


ไค
 
นอกจากนี้ ภาพทีเซอร์ต่าง ๆ ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก กับภาพลักษณ์สุดเท่ของสมาชิกทั้ง 7 คนอย่าง TAEMIN วง SHINee, BAEKHYUN และ KAI วง EXO, TAEYONG และ MARK จาก NCT 127 รวมถึง LUCAS และ TEN จาก WayV ที่มาในชุดที่ให้ความรู้สึกแบบตะวันออก พร้อมรายละเอียดงานฝีมือสีมรกตและสีทอง ซึ่งดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี
 

แทยง


เตนล์


ลูคัส


มาร์ค
 
ทั้งนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมเวทีการแสดงเพลง ‘Tiger Inside’ หลากหลายเวอร์ชันได้ใน ‘SuperM THE STAGE’ ทางช่อง SuperM บน YouTube และช่อง SMTOWN บน Naver TV เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย เป็นต้นไป
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SuperM Tiger Inside SuperM_TigerInside