จัดเต็มยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีแน่นอน! SUPER JUNIOR ส่งคลิปคอนเฟิร์มความพร้อม เอลฟ์ไทยซ้อมร้องซ้อมเต้นให้ปัง ไปเจอกัน 6-7 ก.ค.นี้

บันเทิง
จัดเต็มยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีแน่นอน! SUPER JUNIOR ส่งคลิปคอนเฟิร์มความพร้อม เอลฟ์ไทยซ้อมร้องซ้อมเต้นให้ปัง ไปเจอกัน 6-7 ก.ค.นี้

ก่อนที่จะได้ไปสนุก และม่วนจอยกับเพลงฮิตมากมายของ ศิลปินนัมเบอร์วันในใจเอลฟ์ไทย อย่าง “SUPER JUNIOR” ที่งาน 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK

โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 กรกฎาคม 2024 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ทั้ง 8 เมมเบอร์ “อีทึก, เยซอง, ชินดง, อึนฮยอก, ทงเฮ, ชีวอน, รยออุค” และ “คยูฮยอน ขอส่งคลิปมาชวนแฟนๆ ที่รอคอยการรวมตัวของพวกเขาอีกครั้ง การรอคอยสิ้นสุดแล้ว ใครยังไม่มีบัตรรีบจับจองกันด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง
 
ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้จัดสายเปย์ สายทุ่ม พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความฟินให้ “เอลฟ์ไทย” (E.L.F. : ชื่อแฟนคลับ) ได้ใจฟู ที่งานนี้ SUPER JUNIOR ศิลปินบอยแบนด์ระดับตำนาน ทั้ง 8 คนจะกลับมาเจอให้หายคิดถึงในรอบ 2 ปี งานนี้จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีแน่นอน พวกเขากำลังซุ่มซ้อมเตรียมความพร้อม และความสนุกมากมายมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทย งานนี้สนุกแน่ หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทะเลสีน้ำเงินจากแท่งไฟ ให้เป็นภาพความทรงจำ และความประทับใจให้พวกเขาได้เก็บไว้เป็นอีกภาพหนึ่งในใจ 
 

SUPER JUNIOR พร้อมแล้วที่จะได้มาสนุกไปกับทุกคนที่งาน 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in BANGKOK แล้วเอลฟ์ไทยพร้อมหรือยัง? ใครที่มีบัตรแล้ว เก็บบัตรของคุณไว้ให้ดี ซ้อมร้องซ้อมเต้นให้ปัง ฟิตหุ่นให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อบัตรด่วนผ่านทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ bit.ly/SSS_HALFTIME_BKK และ Call Center 02-262-3456 บัตรราคา 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง) ช้าหมดอดสนุกแน่ เพราะขึ้นชื่อว่า SUPER JUNIOR ไม่มีคำว่าผิดหวัง แล้วพบกัน 6-7 กรกฎาคมนี้!! ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SUPER JUNIOR 2024 SUPER JUNIOR in BANGKOK