ภาพงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “50 YEARS THE LEGEND OF THE GUITAR” รวมศิลปินดังยุค 80s ถึงปัจจุบัน (1980 - 2024)

exclusive
ภาพงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “50 YEARS THE LEGEND OF THE GUITAR” รวมศิลปินดังยุค 80s ถึงปัจจุบัน (1980 - 2024)

“THE GUITAR" คือหนังสือเพลงใส่คอร์ดกีตาร์เล่มแรกของประเทศไทย หนังสือที่เป็นจุดเริ่มต้นพร้อมกับประวัติศาสตร์การเดินทางของวงการเพลงไทย ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1969 โดย คุณเล็ก วงศ์สว่าง

เจ้าของฉายา “ถ้าเราไม่ริ แล้วใครจะเริ่ม” นักจัดรายการวิทยุ และเจ้าของหนังสือเพลงสากลชื่อดัง I.S. Song Hits ซึ่งเป็นหนังสือเพลงสากลยุคแรกๆของเมืองไทย หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดทำหนังสือเพลงมาได้ระยะหนึ่ง คุณเล็กได้ต่อยอดให้กับหนังสือ ไม่เพียงแค่พิมพ์เนื้อร้องเพื่อให้คนได้ร้องตาม แต่ให้คนไทยได้ ทั้งร้องและเล่นดนตรีไปพร้อมกันได้  จึงนำ “คอร์ดกีตาร์มาใส่ไว้ในหนังสือเพลง และสอนให้คนได้หัดเล่นกีตาร์ไปด้วยเสียเลย”  จุดเริ่มต้นของ "THE GUITAR" จึงได้เกิดขึ้น นอกจากเรื่องของเนื้อเพลงและคอร์ดกีตาร์แล้ว The Guitar ยังได้ขึ้นชื่อว่า “เป็นครู ของนักดนตรีอีกด้วย”  เนื่องจากมี คอลัมน์ เกี่ยวกับการสอนเล่นกีตาร์ ทฤษฎีดนตรี รวมไปถึงข่าวสารในวงการเพลง การโปรโมทศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังเป็นหนังสือเล่มแรก ที่ให้เครดิตคนทำงานเบื้องหลังในแต่ละเพลง ไม่ว่าจะเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง  The Guitar จึงเป็นหนังสือเพลงที่ได้รับความนิยม และทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ  มาร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี นิตยสาร The Guitar หนังสือเพลงใส่คอร์ดกีตาร์เล่มแรกของเมืองไทยไปด้วยกัน หนังสือที่เป็นทั้งเพื่อน ทั้งครูให้กับคนเล่นกีตาร์ และศิลปินไทยมากมาย อยู่คู่วงการเพลงไทยมายาวนานถึง 50 ปี
 
อีกครั้งกับปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีในเมืองไทย 5 ปีมีหน! กับการรวมตัวของศิลปินชื่อดังต่างยุค ต่างค่าย ต่างแนวเพลง ที่จะขึ้นเวทีมาระเบิดความมันส์ กับ คอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนใคร และ ไม่มีใครเหมือนกับ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents “ 50 YEARS THE LEGEND OF THE GUITAR ” คอนเสิร์ตที่หาชมได้ยาก ด้วยการรวมศิลปินระดับตำนานจากทุกยุค ทุกค่าย ทุกแนวเพลง ตั้งแต่ยุค 80 ถึงปัจจุบัน (1980-2024) ขนทุกเพลงฮิตของเหล่าศิลปินหลากสไตล์ ให้คุณได้ร้อง เต้น และซาบซึ้งไปกับทุกบทเพลงที่ทรงคุณค่า ร่วมแจมบนเวทีเดียวกันในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตระดับตำนานได้ในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ณ QSNCC ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Ballroom 1-4 ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน 12.00-24.00 น. เต็มอิ่มกับ12 ชั่วโมง แห่งความประทับใจ
           
พบกับศิลปินชื่อดัง อาทิ  TATTOO COLOUR / JEFF SATUR / SLOT MACHINE / MILLI / THE TOYS / MODERNDOG / SEK LOSO / TOOK VIYADA / SILLY FOOLS / BNK48 / BLACKHEAD / LIPTA
PU PONGSIT / BOWKYLION / ALLY / TIK SHIRO / OH THE OLARN PROJECT / PROXIE / F. HERO / SAICHON แห่ง THE INNOCENT / AND MORE..
 
จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้! บัตรราคา 5,000 บาท / 4,000 บาท / 3,500 บาท / 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,000 บาท และ 1,500 บาท  *บัตรทุกที่นั่งได้รับของที่ระลึกจาก Ocean Life ไทยสมุทร *บัตรราคา 5,000 บาท จะได้รับของที่ระลึก และคูปองเงินสดสำหรับแลกเครื่องดื่ม  สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com  *โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ ศิริราชมูลนิธิ  ร่วมสนับสนุนโดย Oceanlife ไทยสมุทรและเครื่องดื่มตราช้าง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมFB: TheLegendOfTheGuitar และ TheGuitarMag